Bộ sưu tập Áo thun Go to School Say Happy | Diện mạo mới đến trường

0
2072
Bộ sưu tập áo thun Go to School Say Happy
Bộ sưu tập áo thun Go to School Say Happy

Bộ sưu tập áo thun Go to School năm 2020 của Say Happy để chào mừng những tân sinh viên tuyển sinh chuẩn bị nhập học vào các trường mới. Hãy cùng lựa chọn những trang phục lên đồ cực xịn dành cho những bước đi tự tin mới. Ngoài ra chúng ta cũng tự thưởng cho mình một diện mạo trẻ trung và xinh đẹp với bộ sưu tập áo thun Go to School của Say Happy.

Áo thun Tiramisu neko Vũ trụ lạ kỳ
Áo thun Tiramisu neko Vũ trụ lạ kỳ

Bộ sưu tập mẫu áo thun Monster đa màu sắc giao diện trên hình. Đặc biệt với 3 màu hot trend là tím lilac và 2 mẫu truyền thống là trắng và đen. Trang phục mang nét trẻ trung sành điệu và khiến người sau lưng bạn tròn mắt đếm từ ô xem đó là gì.

Bộ sưu tập Blanco đầy hấp dẫn với nét giản đơn và sự tinh tế của hoa cúc cười tuyệt vời. Đơn giản nhưng luôn mang nét trẻ trung tươi mới.

Nhìn vào chiếc áo là biết ngay chủ nhân của nó thuộc tuýp cô nàng “ăn gì cũng được” rồi. Một mẫu áo mới lạ đầy sức hút mang tên Eater.

Áo thun kẻ phàm ăn Eater
Áo thun kẻ phàm ăn Eater

Những cánh hoa làm nên sắc màu xinh đẹp của một cô gái. Nếu theo dõi bộ phim Cửa hàng tiện lợi Seat Byul chắc hẳn bạn sẽ biết mỗi loài hoa đều có 1 ý nghĩa khác nhau. Bạn lựa chọ ý nghĩa nào cho chiếc áo sắp đến của bạn?

Áo cam trẻ trung cùng quần trắng đang là mẫu phối mang nét trẻ trung hiện nay. Một tân sinh viên, học sinh nhập học thì dĩ nhiên luôn rất tươi mới rồi phải không nè? Đặc biệt mùa tuyển sinh sắp qua, hay chuẩn bị diện mạo thật mới mẻ và xinh tươi khi nhập học nhé!

Áo thun cam mix quần trắng thoải mái
Áo thun cam mix quần trắng thoải mái

Gần như trở thành hot trend trong best seller của thương hiệu áo thun Say Happy mùa hè 2020 hiện nay. Lookbook áo thun mới nhất mang tên Jester – Nghĩa là niềm vui. Một chiếc áo thun luôn mang niềm vui cho người đối diện khi nhìn vào chúng: Bộ sưu tập áo thun Say Happy Jester.