Mặc gì khi bạn ốm | Lời khuyên mặc phong cách | Những điều nên tránh

0
4676
Người ốm thì mặc gì đẹp với Say Happy
Người ốm thì mặc gì đẹp với Say Happy

Mặc gì khi bạn ốm là câu hỏi không dễ trả lời như mọi người hay nghĩ. Khi cơ thể bạn thon thả một cách tự nhiên và ăn gì thì cũng vậy. Thật khó để lựa chọn một thời trang thích hợp cho bản thân. Bạn cần phải nắm bắt xu hướng mới hiện nay dành cho người có thân hình ốm và tránh xa những xu hướng khiến bạn trông thật tồi tàn.

Bạn Phương Nam nói về câu trả lời cho người ốm nên mặc gì
Bạn Phương Nam nói về câu trả lời cho người ốm nên mặc gì

Để tìm hiểu tốt hơn cho câu trả lời mặc gì khi bạn gầy, tôi đã liên hệ Stylist hàng đầu của Say Happy là Phương Nam. Lật tẩy bí quyết thêm vào đường cong ở những vị trí phù hợp và tôn dáng vóc tối đa dành cho cơ thể của cô ấy.

Đi tìm câu trả lời cho Mặc gì khi bạn ốm

Những câu hỏi mà nhiều người vẫn đặt ra và hãy xem stylist của Say Happy tư vấn ra sao nhé!

Lookbook bộ sưu tập hè Say Lana Say Happy

Nếu là người ốm thì nên mặc váy, áo và quần ra sao

Với những người gầy hoặc ốm, bạn có thể thêm 1 ít đường cong sẽ tôn lên thêm đường nét cho dáng. Bạn nên sử dụng váy hoặc áo kiểu peplum. Riêng quần jeans mình gợi ý quần bootleg jeans để tạo thêm kích thước cho chân. Hoặc quần jean skinny là một sự lựa chọn không tồi.

Phối đồ cùng kido say happy
Phối đồ cùng Kido – Say Happy

Chất liệu vải có thật sự giúp ích cho vóc dáng

Chất liệu vải nhiều hoa văn tạo ảo giác về đường cong cho người khác khi nhìn vào. Tuy vậy cũng không nên chọn loại quá rằn ri vì sẽ trông khá cứng nhắc. Nếu bạn tự tin hoàn toàn vào đường cong của mình thì có thể chọn vài bó vào cơ thể. Hoặc bạn nên chọn vải len để làm dày cơ thể hơn.

Bật hack để cơ thể trông tròn hơn bằng cách nào

Mặc sọc ngang ở phần trên cơ thể giúp tạo thêm những đường cong. Bạn cũng nên tránh xa màu đen vì nó tạo cảm giác nhìn cơ thể ốm hơn. Như đã nói ở trên, quần áo kiểu peplum giúp nhìn cơ thể bạn đầy đặn hơn khá nhiều.

Phụ kiện giúp nhìn người không còn ốm nữa

Thắt lưng luôn là phụ kiện tuyệt vời để tạo nên chất đặc trưng cho người gầy khi mặc đồ. Chiếc thắt lưng nổi bật và dày giúp bạn tạo nét phong cách thời trang riêng khi kết hợp cùng với áo. Rõ ràng nó sẽ làm nổi bật vòng eo con kiến của bất kỳ một người dáng ốm.

Châu Bùi diện croptop
Châu Bùi diện croptop với nón và thắt lưng khá phù hợp

Tủ đồ của người ốm cần luôn có những bộ quần áo nào?

Áo sọc ngang luôn là một xu hướng chưa bao giờ bị lỗi thời. Nhờ có Coco Chanel nên nó luôn tồn tại mãi với thời gian. Một chiếc áo sọc tạo sự sắc sảo cho đường cong cơ thể bạn. Một chiếc áo tay dài cũng giúp che bớt cánh tay mỏng manh. Quần bootcut trousers cũng là xu thế tuyệt vời thay thế cho những quần jeans tẻ nhạt.

Tuy vậy bạn cũng hãy chắc rằng mình tránh xa quần áo sọc dọc. Nó làm cơ thể bạn bị ôm hơn khá nhiều và trở nên dài hơn.

Váy caro giải quyết cho câu hỏi mặc gì khi bạn ốm
Váy caro

Mặc gì đi biển khi bạn có thân hình ốm

Một chiếc bikini với phần viền khác màu bên ngoài và chiếc bikini hình tam giác giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho cơ thể. Bạn cũng nên sử dụng chiếc áo cổ cao để hỗ trợ nhìn vòng ngực đầy đặn hơn. Một lần nữa bí quyết sọc ngang nên được sử dụng khi cần.

bikini dây
bikini viền màu giúp cân bằng cơ thể hơn cho người ốm

Nhưng nếu một người thích “ốm cực đại”?

Nếu bạn là người muốn tôn vinh tiêu chuẩn ốm của mình, hãy thử với quần áo đen. Hãy tránh quần áo thùng thình hay quần áo quá bó sát cơ thể.

Ngoài ra còn có một phong cách nào khác cho phụ nữ mảnh mai?

Quần áo cắt lớp Layering là một phong cách khá tốt để tạo ảo giác cho người xem về đường cong của bạn. Một chút phụ kiện với khăn chunky giúp cải thiện khá nhiều chỗ khuyết điểm. Tuy vậy hãy chắc chắn bạn không mặc quần áo quá rộng. Nhiều người cho rằng mặc quần áo rộng để che mất vẻ khẳng khiu của cơ thể. Nhưng nó chỉ làm bạn trở nên nhỏ bé trong bộ quần áo rộng quá khổ.

Mặc gì khi bạn có đôi chân ốm

Khi du lịch váy maxi giúp che hoàn toàn đôi chân gầy và trông khá sành điệu. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng size áo cho mình, đừng mặc quá rộng thùng thình.

Váy maxi dành cho người ốm
Váy maxi dành cho người ốm

Mặc gì cho người có cánh tay ốm

Mặc áo dài tay kết hợp với váo blazer hoặc jacket sẽ giúp bớt thu hút vào nửa trên của cơ thể bạn. Đặc biệt nó giúp bạn khoe đôi giày mới hoặc 1 chiếc quần sáng màu. Hoặc một chiếc áo cánh dơi cũng khá ổn dành cho những ai muốn che khuyết điểm ở cánh tay.

Xu hướng thời trang cùng áo thun Unisex: Áo thun Unisex Original Say Happy.

Những xu hướng mặc gì khi bạn ốm dẫn đầu hiện nay

Những xu thế thời trang trực diện dành cho phái đẹp với dáng người gầy hot trend hiện nay.

Phong cách street style

Một quần jeans và chiếc áo thun nhẹ nhàng, trẻ trung là xu hướng trẻ hiện nay. Bạn có thể kết hợp dễ dàng với giày búp bê hay giày thể thao tự tin ra đường.

Quần Jean là câu trả lời khá hay cho mặc gì khi bạn ốm
Quần Jean trẻ trung cho người ốm

Trở thành nàng thơ với váy

Một chiếc váy ngắn hoặc dài nhẹ nhàng và phong cách. Sự lãng mạn của một cô nàng đằm thắm và dịu ngọt sẽ làm nhiều chàng trai ngất ngây dù đi đến nơi nào.

Trở thành nàng thơ với váy thích hợp cho người ốm
Trở thành nàng thơ với váy thích hợp cho người ốm

Quần áo nhiều lớp khá thời thượng

Quần áo nhiều lớp đòi hỏi khả năng mix đồ cực kỳ tinh tế của chủ nhân của nó. Bạn có thể trưng dụng nón, khăn choàng giúp phần trên cơ thể đầy đặn hơn. Thêm vào đó là một đôi dày bốt cao giúp bạn trông chẳng khác gì những ngôi sao thời thượng.

Phối hợp với đồ nhiều lớp cho người ốm
Phối hợp với đồ nhiều lớp cho người ốm

Sexy với váy dài hở lưng

Với dáng người gầy chắc chắn bạn cũng sẽ có những đường cong hoàn hảo để khoe. Một chiếc váy dài hở lưng giúp bạn khoe đường cong tuyệt vời của cơ thể. Hãy thử nó với vòng eo con kiến không phải ai cũng có được bạn nhé!

Váy khoe lưng cho người ốm
Váy khoe lưng cho người ốm

Cá tính với áo thun oversize

Nếu mặc rộng thùng thình một cách đơn điệu với áo thun oversize thì thật tệ. Nhưng nếu bạn có một phong cách mix kết hợp nhiều phụ kiến khác nhau nó sẽ thật phong cách hơn. Một chiếc túi xách luôn là vật dụng không nên thiếu với áo thun Oversize.

Áo thun Oversize cho người ốm
Áo thun Oversize cho người ốm

Crop top trẻ trung

Crop top luôn là sự lựa chon tuyệt vời để khoe vòng eo của mình một cách kín đáo. Sự năng động với luồn năng lượng tràn trề khắp người cũng là ý nghĩa mà crop top mang lại cho chúng ta.

Tìm hiểu về Crop Top: Crop Top là gì và lịch sử ra sao?

Crop top trẻ trung cho người ốm
Crop top trẻ trung cho người ốm

Quần áo thể thao tay lở trẻ trung

Quần áo thể thao với áo tay lở che khuyết điểm tay ốm. Bạn có thể thu hút thêm ánh nhìn ở phần trên cơ thể với quần ngắn màu sáng và giày thể thao trắng.

Style thể thao cho người ốm
Style thể thao cho người ốm

Họa tiết cầu kỳ khiến bạn trở nên đầy đặn hơn

Áo nhiều họa tiết giúp bạn phân tán sự chú ý của người khác vào quần áo của mình nhiều hơn là cơ thể. Nó cũng giúp dễ dàng che những khiếp điểm gầy gò mà mình cảm giác không thích hợp. Những quần áo như váy xòe hay cổ nhún bèo cũng là một sự lựa chọn không tồi cho trường hợp này.

Áo nhiều họa tiết thích hơp cho mặc gì khi bạn ốm
Áo nhiều họa tiết cho người ốm

Tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm của: Sản phẩm áo thun Say Happy.