Xu Hướng Thời Trang Áo Sơ Mi Tay Phồng

0
1345
Thời trang áo sơ mi tay phồng
Thời trang áo sơ mi tay phồng

Xu hướng thời trang áo sơ mi tay phồng được xem là trào lưu làm mới lại những kiểu dáng áo sơ mi mùa hè. Nó cách tân mới mẻ ở cánh tay phồng và khiến các tín đồ sơ mi khá yêu thích. Đặc biệt là cánh tay ngắn, mát mẻ và trông khá dễ thương. Hãy cùng xem qua các cách phối, các xu hướng mới của các sao khi diện chúng nhé!

Chiếc áo sơ mi tay phồng đơn giản kết hợp với chiếc quần jean denim truyền thống lại tạo nên sức bậc vượt trội. Suzy là biểu tượng của mối tình đầu quốc dân ở Hàn Quốc và đại diện nhiều nhãn hiệu thời trang. Tuy vậy những cách phối đơn giản nhưng khá sành điệu luôn là kim chỉ nam cho những người yêu thời trang.

Một biểu tượng thời trang khác là Yoona, nàng thơ của SNSD đã lựa chọn chiếc áo sơ mi xanh lá với muôn ngàn sắc hoa. Vẫn là phong cách phối khá đơn giản với áo sơ mi và quần jean denim.

Tôi luôn ưu tiên lựa chọn Instagram của Rose để khám phá những phong cách thời trang mới. Tất cả những phụ kiện, thời trang mà Rose thể hiện luôn sẽ trở thành 1 hit lớn, đặc biệt lần này là chiếc áo sơ mi tay phồng đầy ấn tượng. Nét phối tay phồng và cổ áo sơ mi lớn làm thành chiếc áo dành cho 1 top star.

Với chất liệu ren mỏng và có màu tươi sáng, Seohuyn mang đến những năng lượng tích cực và tươi sáng đặc biệt. Thành viên nhóm nhạc SNSD phối kiểu áo đơn giản cùng quần denim đầy trẻ trung.

Lee Si Young từng nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Vườn Sao Băng, gần đây là sự trở lại đầy ấn tượng với vai diễn hành động trong Sweet Home. Gu thời trang của cô được định hình và có chất lượng khá cao. Lần này là sự phối hợp giữa chiếc áo hoa văn đỏ và váy jean denim.

Xem thêm những phong cách thời trang hiện đại khác: